Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

CHO THUÊ XE MERCEDES E MÀU ĐEN



Công ty du lịch Hòa Bình là đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực cho thuê xe ô tô du lịch, cho thuê xe cưới lâu năm, rất có uy tín trên thị trường Hà nội, và đã được các khách hàng đã từng đến thuê xe tại công ty đánh giá là một trong những đơn vị cho thuê xe uy tín nhất hiện nay.

Một vài năm trở lại đây trên thị trường Hà Nội lĩnh vực thuê xe, nhất là các loại xe cao cấp đời mới để làm xe cưới đang được rất nhiều các bạn trẻ tìm thuê làm xe hoa trong  ngày trọng đại của mình, nắm bắt được điều này công ty chúng tôi luôn đổi mới và đầu tư thêm những dòng xe cao cấp đời mới để phục vụ cho khách hàng thuê. Cũng bởi với chính sách này mà công ty có rất nhiều những loại xe hạng sang của các hãng xe nổi tiếng trên thế giới, như Mercedes, bmw, audi, bentlay, hay toyota…..




Cũng vì thế mà công ty Hòa Bình chúng tôi với thương hiệu xe cưới Hà Nội đã được rất nhiều người biết đến trong mấy năm gần đây, bởi vậy ban lãnh đạo công ty luôn luôn thay thế và đổi mới các dòng xe để không phụ lòng của các quý khách đã đặt cho công ty chúng tôi cái tên xe cưới Hà Nội này.

Mới đây hãng xe nổi tiếng mercedes mới cho ra mắt mẫu xe đời mới mercedes E250. Một mẫu xe đời mới với với ngoại thất và nội thất khác hẳn hoàn toàn với các mẫu xe mercedes dòng E đời trước như mercedes E200, E240 hay E280.

Mercedes E250 đời mới với dáng vẻ bề ngoài rất trẻ trung, với những đường nét thanh thoát hơn các dòng xe trước,nhưng nó cũng không đánh mất đi sự sang trọng,và đẳng cấp của một chiếc xe hạng sang. Đến với công ty chúng tôi quý khách sẽ có hai lựa chọn cho dòng sản phẩm này đó là một chiếc mercedes E250 màu đen và một chiếc màu trắng.




Đến với công ty chuyên cho thuê xe cưới Hà Nội chúng tôi các bạn sẽ được chuyên viên về xe cưới trả lời và tư vấn cho quý khách thuê được chiếc xe ưng ý nhất,phù hợp với mình nhất, hình thức thuê xe thì rất đơn giản, nhanh gọn, thuận tiện.

Ngoài dòng xe mercedes trên chúng tôi còn nhiều loại xe khác, quý khách có thể gọi điện đến văn phòng cho thuê xe cưới của chúng tôi để biết thêm chi tiết, hoặc có thể đến trực tiếp văn phòng công ty để được tư vấn miễn phí.

Cảm ơn quý khách đã ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua! Kính chúc quý khách dồi dào sức khỏe và thành công trong công việc





Dưới đây là lộ trình một ca xe đám cưới trong nội thành Hà Nội của dòng xe mercedes e250.
Lộ Trình : Ca không đợi ăn : Nhà trai- Nhà gái-Quay lại nhà trai lễ gia tiên- Ra nhà hàng- là kết thúc.
Lộ Trình : Ca có đợi ăn : Nhà trai-Nhà gái- Quay lại nhà trai lễ gia tiên- Ra nhà hàng- về nhà trai-Là kết thúc.


 Ca Sáng :         Không đợi ăn tiệc: Từ 8h – 12h

                         Có đợi ăn tiệc: Từ 7h30 – 13h30

Ca Chiều :       Không đợi ăn tiệc: Từ 12h30 – 16h30
                         Có đợi ăn tiệc: Từ 12h30 – 19h

Ngoài thời gian trên được tính là ngoài giờ 250,000đ/h , Gọi là giờ phát sinh.
Giá thuê xe đã bao gồm phí xăng dầu , cầu đường , bến bãi ,lương lái xe, chưa bao gồm hoa cưới,(Chưa bao gồm VAT) Giá có thể thay đổi vào ngày cuối tuần, ngày lễ tết, giá xăng dầu của nhà nước.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :



CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ DU LICH HÒA BÌNH.

Địa Chỉ : Số 60 Tổ 5 Giang Biên – Long Biên – Hà Nội.
VPGD  : Số 6/15 Đào Duy Từ - Hoàn Kiếm – Hà Nội.
ĐT :  04.3994.8906 – 3935 2490 – 3935 2491 – 3935 2492         
Fax : 04.3935.1791
Hotline: 0979.39.89.86 – 094.89.89.389 – 0912.322.452 – 0982.322.452

Quý khách có thể đặt thuê xe trực tiếp qua website Công Ty.

Ký hợp đồng qua Emai 
Ký hợp đồng tại Công Ty chúng tôi 
Xác nhận đặt xe qua điện thoại (áp dụng với các Công Ty).
Công Ty chúng tôi còn nhiều loại xe mẫu mã khác, xin quý khách gọi điện cho chúng tôi để biết thêm chi tiết, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua! Kính chúc quý khách dồi dào sức khỏe và thành công trong công việc

Xe cưới hà nội hãng cho thuê xe cưới uy tín nhất !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét