Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

CHO THUÊ XE BMW



Lời đầu tiên công ty cho thuê xe cưới Hòa Bình gửi lời chúc sức khỏe,hạnh phúc đến toàn thể khách hàng, là những cặp cô dâu, chú rể đã sử dụng dịch vụ thue xe cuoi tại công ty chúng tôi.

Công ty cho thuê xe cưới Hòa Bình là đơn vị chuyên cho thuê xe cưới tại Hà Nội rất có uy tín với bề dày kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực này, công ty chúng tôi với tiêu chí đặt chất lượng dịch vụ của mình lên hàng đầu, bởi vậy từ đội ngũ nhân viên văn phòng cũng như anh em lái xe của công ty luôn có trách nhiệm cao với công việc, từ giờ giấc đi đón khách,cho đến thái độ phục vụ của lái xe đối với khách chúng tôi luôn luôn làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất.




Là một công ty chuyên cho thuê xe cưới tại Hà Nội bởi vậy công ty Hòa Bình cũng gắn liền với thương hiệu xe cuoi hà nội, một thương hiệu rất nổi tiếng, rất uy tín, chính vì vậy công ty chúng tôi với lượng khách đa số là những khách hàng từ những thành phố lớn, có nền điều kiện kinh tế cao, như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh….. tìm đến để thuê những dòng xe cao cấp để làm xe cưới cho mình.

Chính vì vậy công ty chúng tôi luôn luôn tìm hiểu và lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi khách hàng, để đầu tư thêm những dòng xe đời mới nhằm phục vụ cho quý khách.

Một vài năm gần  đây lượng khách có nhu cầu thuê xe màu trắng làm xe hoa tăng cao với các loại xe đời mới như Mercedes, hay lexus, hoặc BMW… Công ty cho thuê xe cưới chúng tôi cũng đã kịp thời đầu tư một số loại xe cao cấp, hạng sang, nói trên để phục vụ cho quý khách.




Trong những dòng xe nói trên hiện công ty chúng tôi mới đầu tư cho thuê xe BMW 523I màu trắng, BMW  là hãng xe cao cấp, một thương hiệu đã được khách hàng trên toàn thế giới công nhận. Chiếc BMW 523I công ty chúng tôi mới đầu tư với kiểu dáng rất trẻ trung, nhưng cũng không mất đi vẻ sang trọng và quý phái của một thương hiệu lớn.

BMW 523I là thế hệ thứ sáu của dòng series 5 với thiết kế đời mới rất tinh xảo,từ hình thức bên ngoài cho đến nội thất bên trong,mới nhìn lần đầu đã gây được cảm tình của rất nhiều khách hàng, là loại xe mà hiện nay rất nhiều cặp cô dâu chú rể lựa chọn làm xe hoa cho mình.

Đến với công ty cho thuê xe cuoi Ha Noi chúng tôi các bạn sẽ cảm thấy yên tâm về chất lượng dịch vụ, hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên văn phòng,cũng như của đội ngũ anh em lái xe.

Lộ trình sử dụng xe một ca trong nội thành Hà Nội cũ.

Ca không đợi ăn :
Nhà trai- Nhà gái-Quay lại nhà trai lễ gia tiên- Ra nhà hàng- là kết thúc.

Ca có đợi ăn :
Nhà trai-Nhà gái- Quay lại nhà trai lễ gia tiên- Ra nhà hàng- về nhà trai-Là kết thúc.

Ca Sáng :         Không đợi ăn tiệc: Từ 7h – 11h
                        Có đợi ăn tiệc: Từ 7h30 – 13h30 

Ca Chiều :       Không đợi ăn tiệc: Từ 12h30 – 16h30
                        Có đợi ăn tiệc: Từ 12h30 – 19h

Ngoài thời gian trên được tính là ngoài giờ 300,000đ/h , Gọi là giờ phát sinh.

Giá thuê xe đã bao gồm phí xăng dầu , cầu đường , bến bãi ,lương lái xe (Chưa bao gồm VAT)

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ DU LICH HÒA BÌNH. 
Địa Chỉ : Số 60 Tổ 5 Giang Biên – Long Biên – Hà Nội.
VPGD  : Số 6/15 Đào Duy Từ - Hoàn Kiếm – Hà Nội.
ĐT :  04.3994.8906 – 3935 2490 – 3935 2491 – 3935 2492         
Fax : 04.3935.1791
Hotline: 0979.39.89.86 – 094.89.89.389 – 0912.322.452 – 0982.322.452

Quý khách có thể đặt thuê xe trực tiếp qua website Công Ty.
Ký hợp đồng qua Emai : info@thuexehanoi.com.vn
Công Ty chúng tôi còn nhiều loại xe mẫu mã khác, xin quý khách gọi điện cho chúng tôi để biết thêm chi tiết, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua! Kính chúc quý khách dồi dào sức khỏe và thành công trong công việc 

Xe cưới hà nội hãng cho thuê xe cưới uy tín nhất !     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét