Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

CHO THUÊ XE INNOVA 7 CHỖ HỢP ĐỒNG DÀI HẠN




Công ty cho thuê xe Hà Nội chúng tôi là đơn vị cho thuê xe uy tín, hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe lâu năm, với rất nhiều các loại xe từ bình dân cho đến các loại xe cao cấp hạng sang, công ty chúng tôi chuyên phục vụ cho các khách hàng đến công tác và làm việc tại Hà Nội và các tỉnh lân cận…..

Thuê xe Hà Nội với dàn xe cao cấp cho thuê như Limousine 3 khoang, mercedes S63, Mercedes S500, Mercedes E300, BMW X5, Audi A4, Audi A5, Lexus… Đội xe du lịch 16 chỗ đến 45 chỗ đời mới lái xe chuyên nghiệp thông thạo mọi tuyến đường tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.




Mấy năm gần đây do cơ chế, chính sách mở cửa của nước ta, rất nhiều các công ty, các doanh nghiệp nước ngoài đã đến và đầu tư làm việc tại Việt Nam, do vậy những nhu cầu như thuê xe để đi lại làm việc đang có nhu cầu tăng cao nhất là dòng xe Toyota Innova 7 chỗ. Nắm bắt được thị trường đó công ty chúng tôi đã lập kế hoạch đầu tư dòng xe 7 chỗ này để cho thuê với các hợp đồng dài hạn từ một đến hai hay thậm chí cả ba năm, với giá cho thuê rất ưu đãi.

Giá mà công ty CHO THUE XE Hà Nội chúng tôi cho thuê giá cả sẽ tùy thuộc vào cung đường mà quý khách sử dụng trong đi lại trong tháng, có chế độ rất ưu đãi với những đơn vị thuê xe đi làm việc ở các tỉnh xa, bên ngoài nội thành Hà Nội, với số km đi càng nhiều trong tháng, công ty chúng tôi sẽ đưa ra với một mức giá ưu đãi hơn rất nhiều những xe chỉ đi làm việc quanh nội thành Hà Nội.




Mội thông tin về xe và giá cả quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với điều hành xe của công ty chúng tôi để được tư vấn và được báo giá một cách chi tiết nhất. Ngoài dòng xe Toyota Innova 7 chỗ ra công ty cho thuê xe Hà Nội chúng còn cho thuê các loại xe khác như. Cho thuê XE DU LỊCH 16 CHỖ với hai loại xe thông dụng nhất hiện nay là. Mercedes sprinter và Ford transit.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HÒA BÌNH.
Địa Chỉ : Số 60 Tổ 5 Giang Biên – Long Biên – Hà Nội
VPGD : Số 6/15 Đào Duy Từ - Hoàn Kiếm – Hà Nội.
ĐT:04.3994.8906 –3935 2490 –3935 2491 –3935 2492 
Fax : 04.3935.1791
Hotline : 0979 39 89 86 – 094 89 89 389 – 0912 322 452 – 0982 322 452

Quý khách có thể đặt thuê xe trực tiếp qua website Công Ty.
Ký hợp đồng qua mail : info@thuexehanoi.com.vn
Ký hợp đồng tai Công Ty chúng tôi :
Xác nhận đặt thuê xe ô tô  qua điện thoại.

Công ty chúng tôi còn nhiều loại xe mẫu mã khác xin quý khách vui lòng gọi điện cho chúng tôi để biết thêm chi tiết , Cảm ơn quý khách đã ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua ! Kính chúc quý khách dồi dào sức khỏe và thành công trong công việc.

Ngoài ra công ty Hòa Bình còn tổ chức tất cả các tour du lịch trong và ngoài nước.
Dịch vụ đặt phòng khách sạn tại các điểm du lịch trên toàn quốc.

Công Ty xe Hòa Bình Hãng Cho Thuê Xe Uy Tín Nhất Hiện Nay!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét